Cách Vượt iCloud iPhone 4 Nhanh Chóng Hiệu Quả Đến Không Ngờ

Hiện nay có rất nhiều người dùng iPhone đang vướng phải tình cảnh màn hình yêu cầu nhập tài khoản iCloud. Nếu như đó là tài khoản của bạn thì quá dễ rồi, nhưng nếu bạn được tặng hay mua lại, hoặc có trường hợp bạn chẳng thế nhớ nổi mật khẩu thì phải làm sao.

VƯỢT ICLOUD IPHONE 4

vượt icloud iphone 4Cách vượt icloud của iphone 4 tại Hà Nội

Đừng quá lo lắng, nếu bạn đang ở trường hợp này, hoặc đang dùng iPhone 4 hãy tham khảo cách vượt iCloud iPhone 4 nhanh chóng, hiệu quả đến không ngờ trong nội dung bài viết sau đây.

1
  Cách Vượt iCloud Ở iPhone 4 Nhanh Chóng Chỉ Với 8 Bước

Bước 1: Khi gặp màn hình khóa Activation Lock đòi đăng nhập tài khoản Apple ID, bạn bấm phím Home rồi chọn Wi-Fi Settings.

Bước 2: Để tránh sai sót, bạn hãy Forget hết các mạng Wi-Fi, rồi lại bấm phím Home và chọn Start Over.

Bước 3: Bấm chọn ngôn ngữ.

Bước 4: Bấm vào tùy chỉnh một mạng Wi-Fi tin cậy.

Bước 5: Vào mục DNS.

Bước 6: Nhập đchỉ DNS 104.155.220.58 vào khung. Hoặc bạn cũng có thể thử cả các ĐC 104.154.51.7 và 78.109.17.60 (dành cho Mỹ) hay 104.155.28.90 (cho châu Âu).

Bước 7: Bây giờ truy cập mạng Wi-Fi rồi vào Menu.

Bước 8: Trong Menu sẽ là danh sách các chức năng, ứng dụng bạn có thể sử dụng trên chiếc iPhone 4 mặc dù chưa được mở khóa tính năng trên iCloud triệt để.

Chú ý: Cách trên chỉ là việc bẻ khóa vượt rào iCloud tạm thời trên iPhone 4 đã được cập nhật cho iOS 8.4- 10. Tuy nhiên sau một vài phút nó sẽ khóa lại. Việc của bạn là hãy nhớ lại thật kỹ mật khẩu và id của mình.

2
Địa Chỉ Mở Khóa iCloud iPhone 4 Nhanh Chóng, Uy Tín Tại Hà Nội

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nơi giúp bạn mở khóa iCloud iPhone một cách dễ dàng, tuy nhiên để tìm được nơi gửi gắm chiếc Smartphone giá trị mà không sợ ảnh hưởng đến chức năng là điều không phải dễ dàng.

Nhưng có một nơi khi tìm đến bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về dịch vụ cũng như giá cả đó là HNcom.

Sau khi bạn mang máy đến cửa hàng, kỹ thuật viên sẽ tổng thể và dựa trên tình trạng của máy để đưa ra biện pháp khắc phục. Thông thường để mở khóa icloud iphone 4 sẽ có 2 cách sau:

Cách thứ nhất là mở khóa iCloud từ sever của Apple. Đó là chỉ cần liên kết với sever, Apple sẽ đưa máy bạn ra khỏi tình trạng khóa icloud. Trường hợp này thường không phải can thiệp phần cứng và độ thành công rất cao.

Cách thứ hai đó là thay IC. Tài khoản iCloud của bạn không chỉ được lưu trên sever của Apple mà còn lưu trên 2 con IC ở Main iPhone. Nếu cách thứ nhất không được thì phải tiến đến cách thứ hai đó là thay 2 con IC ở iPhone 4 bị khóa iCloud và sau đó thay bằng 2 con IC mới. Khi thay xong, các cặp IC này vẫn hoạt động bình thường nhưng thông số Imei sẽ bị thay đổi. Khi active Sever của Apple sẽ nhận diện là 1 chiếc iPhone chưa bị khóa iCloud như mới mua về.

3
Quy Trình Mở Khóa iCloud iPhone 4 Diễn Ra Tại HNcom

Bước 1: Kỹ thuật viên nhận máy và lắng nghe những ý kiến của khách hàng về tình trạng máy, kiểm tra các thông số cần thiết để biết chiếc iPhone  4 bị khóa do nguyên nhân nào. Từ đó sẽ thông báo cho khách hàng hướng khắc phục và  báo giá cho khách hàng thời gian sửa để khách chủ động về tiền bạc.

Bước 2: Bộ phận kỹ thuật tiến hành thủ thuật kích hoạt mở khóa iCloud trên iPhone 4.

Bước 3:  Mọi quá trình hoàn tất, hướng dẫn khách hàng kiểm tra, bàn giao máy và viết phiếu bảo hàng cho khách hàng.

Với phương châm mang đến cho khách hàng dịch vụ sửa chữa điện thoại tốt nhất hiện nay, HNcom cam kết chất lượng dịch vụ cũng như giá cả hợp lý nhất. Khách hàng khi đến với chúng tôi sẽ được hưởng các c.sách bảo hành dài hạn và ngắn hạn cùng ưu đãi cho khách hàng thân thiết.

Cách vượt iCloud ở điện thoại iPhone 4 nhanh chóng, hiệu quả đến không ngờ có thể áp dụng, nhưng nó chỉ mang tính chất tạm thời không triệt để. Vì vậy, khi dích iCloud, bạn có thể chủ động liên hệ với chúng tôi theo:

Điện thoại: 0904 515 696

Hotline: 0904.515.696 Mr. Tú hoặc 0988.86.9933 – Mr.Việt Anh

Để được hướng dẫn cách khắc phục nhanh chóng. Chúng tôi cũng sẽ hỏi đáp những thắc mắc cho khách hàng. Ngoài ra HNCOM còn có nhiều dvụ khác đầy hấp dẫn cho quý khách hàng, cài đặt, sửa các phiên bản Laptop, ipad, iphone,..khác nhau các linh kiện cần thiết và tốt cho lap.

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

  • Giờ mở cửa : 8h30 – 18h30 Hàng ngày ( Làm cả Thứ 7 & CN)
  • Email: cskh@hncom.vn

 

DMCA.com Protection Status

CHÍNH SÁCH & QUY ĐỊNH

VỀ CHÚNG TÔI

0904.515.696 0988.86.9933