Thay Wifi Cho Macbook Có Phức Tạp Như Bạn Nghĩ?

Với những ai đang sở hữu và muốn sử dụng Macbook thì wifi là một phần không thể thiếu. Tuy nhiên, đơn giản là một ngày đẹp trời bỗng dưng chiếc Macbook yêu quý của bạn lại không nhận Wifi. HNCom thấu hiểu được rằng, bất kể ai ở trong hoàn cảnh này đều tỏ ra lo lắng, đau đầu và chán nản. Khó khăn có thể được tháo gỡ không? Chắc hẳn sẽ không có gì là trở ngại khi bạn theo dõi bài viết thay Wifi cho Macbook dưới đây.

THAY WIFI CHO MACBOOK

thay wifi cho macbook

1
Dấu Hiệu Và Nguyên Nhân Gây Nên “Bệnh” Lỗi Wifi Macbook

Dấu hiệu nhận biết: Kết nối wifi hay báo lỗi, sau khi kết nối thì sử dụng chập chờn, lúc mạnh lúc yếu, thậm chí không thể tìm thấy wifi để kết nối.

Hai nguyên nhân chính  khiến Macbook bị lỗi wifi :

  • Nguyên nhân phần mềm: Macbook có thể bị lỗi wifi khi bạn nâng cấp hệ điều hành, và hệ điều hành đó lại bị lỗi, hoặc cũng có thể là do những cài đặt trên Macbook khiến wifi không thể kết nối được,..
  • Nguyên nhân phần cứng: Macbook có thể bị lỗi wifi khi kết nối hoặc không kết nối được do card wifi đã bị hư hỏng.

2
Khắc Phục Lỗi Wifi Macbook Do Phần Mềm

  • Cách 1: Khi bạn dùng song song hệ điều hành Win và MacOS, thì hãy chuyển từ MacOs qua Windows (và ngược lại ) để xem có bắt được wifi không.
  • Cách 2: Nếu là do hệ điều hành trên Macbook thì bạn có thể thử vào menu System Preferences => chọn Network =>Advanced = > Tích vào Change networks => OK =>Apply.
  • Cách 3: Làm mới địa chỉ DHCP Macbook
  • B1. Tắt máy và bỏ chọn mục “reopen windows when logging back in
  • B2. Khởi động lại Macbook và nhấn giữ tổ hợp phím “command + s” để ở chế độ “single user mode” và chạy “/sbin/fsck –fy” nếu sau khi chạy xong bạn nhìn thấy thông báo “disk modified” thì tiếp tục chạy lại cho đến khi hiện thông báo “your disk is ok” tới đây bạn thử khởi động lại Macbook và check lại wifi.

3
Khắc Phục Lỗi Wifi Macbook Do Phần Cứng

  • Với ba cách trên bạn có thể tự khắc phục được tại nhà, còn lỗi ở phần cứng thì bạn cần mang đến cơ sở uy tín có kinh nghiệm để được kiểm tra và sữa chữa như HNCom.

4
Thay Wifi Cho Macbook Thì Sao Nhỉ

  • Nếu chiếc Macbook bạn đang sở hữu là Macbook Pro từ năm 2010 trở lại thì khả năng lỗi card wifi cao. Vì vậy bạn cần thay card wifi Macbook.

4
Ở Đâu Có Thể Thay Card Wifi

Không tự cao hay quá lời khi nói về HNCom – địa chỉ bạn có thể tìm đến để sửa Macbook từ đơn giản đến phức tạp. Là dịch vụ sửa wifi Macbook Pro tốt nhất.

Vị trí của card wifi cần thay thế, được thiết kế ngay trên thanh nhựa che màn hình, bởi đây là cách sắp xếp vừa tạo không gian rộng để việc thu sóng dễ dàng vừa đảm bảo được sự tính tế và thẫm mỹ.

Công việc tháo lắp và thay thế card wifi không hề dễ dàng, nhưng với đội ngũ kỹ thuật phải có tay nghề,  kiến thức chuyên sâu về Macbook thì HNCom xem đây không phải là thử thách khó. Chúng tôi hứa hẹn sẽ hoàn thành nhiệm vụ một cách tốt nhất và đảm bảo chất lượng ổn định được tình trạng wifi cho người sử dụng Macbook.

Bất cứ khi nào bạn cần, chiếc Macbook của bạn bị lỗi đều có thể tìm đến HNCom để không chỉ nhận được những lời tư vấn hữu ích mà còn được sữa chửa chu đáo với mức giá hợp lý nhất. Nếu có gì thắc mắc hãy liên hệ với chúng tôi với số điện thoại: 0988 86 9933 Mr. Việt Anh để được hỗ trợ.

HNCOM có đội ngũ nhân viên kỹ sư có thủ thuật chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm và nhiệt tình. Được khách hàng đánh giá là trung tâm sửa chữa tốt. HNCOM còn có nhiều dịch vụ khác nhau cho laptop, điện thoại iPhone, iPad,.. Bán linh phụ kiện zin 100% chẳng hàng như bàn phím, sạc pin,…

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

  • Giờ mở cửa : 8h30 – 18h30 Hàng ngày ( Làm cả Thứ 7 & CN)
  • Email: cskh@hncom.vn

 

DMCA.com Protection Status

CHÍNH SÁCH & QUY ĐỊNH

VỀ CHÚNG TÔI

0904.515.696 0988.86.9933