Pin Trên Surface Pro 4 – Cách Tăng Tuổi Thọ Đáng Kinh Ngạc Cho Bạn

Surface Pro 4 là sản phẩm công nghệ được rất nhiều người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn. Tuy nhiên đi liền với tính năng hiện đại thì nó cũng ngốn rất nhiều điện năng. Vậy liệu 4 cách tăng tuổi thọ đáng kinh ngạc cho pin trên Surface Pro 4  có hạn chế những khuyết điểm về pin không? Không cần tìm kiếm đâu xa, trong bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn thủ thuận tăng pin của Surface Pro 4 mà không cần đụng đến phần cứng.

PIN TRÊN SURFACE PRO 4

pin trên surface pro 4

Tăng tuổi thọ của pin

 

1
Tắt Chức Năng Turbo Boost Khi Sử Dụng Pin Trên Surface Pro 4

  • Bước 1: Tải ứng dụng SP4 Max Processor State về máy
  • Bước 2: Giải nén và cài đặt file “.exe”, sau đó mở chương trình vừa cài đặt lên
  • Bước 3: Trên giao diện của chương trình, bạn hãy nhấn vào mục Advanced power settings trên cửa sổ hiện ra, sau đó tiếp tục chọn Processor Power management
  • Bước 4: Sau đó ở mục quan sát, bạn hãy thiết lập mức 99% trên mục On battery và bấm xác nhận.

Sau khi thực hiện đủ 4 bước trên, bạn đã tắt được tính năng Turbo Boost để tiết kiệm pin hơn.

2
  Vô Hiệu Hóa Flash Cho Pin Trên Surface Pro 4

Chế độ Flash một khi được kích hoạt sẽ khiến lượng pin đáng kể hao tổn, vì thế mà người dùng nên tắt tính năng trong trường hợp không cần tới.

Bạn có thể tắt tiện ích này trong trình duyệt web Edge hay Chrome hoặc bất kỳ trình duyệt nào khác. Sau khi thực hiện xong, đảm bảo với các bạn rằng pin trên chiếc Surface Pro 4 cải thiện hơn rất nhiều.

3
 Sử Dụng H264ify

H264ify là một tiện ích giúp cho người cải thiện pin hơn khi sử dụng Chrome.

Nếu bạn là người thường xuyên truy cập trình duyệt Chrome để xem video online trên YouTube, thì nên sử dụng phần mở rộng này. Bạn có thể tải tiện ích này trên Chrome hoặc Firefox thông qua phần mở rộng trên trình duyệt.

4
 Tắt Kết Nối Wi-fi Khi Ở Chế Độ Ngủ

Một trong những nguyên nhân gây nên hao pin lớn trên Surface Pro 4 là do máy vẫn sẽ hoạt động với kết nối Wi-Fi ngay cả khi nó ở chế độ ngủ. Vậy làm thế nào để khắc phục? Bạn có thể vô hiệu quả tính năng này bằng các bước sau đây:

  • Bước 1: Truy cập vào mục Settings
  • Bước 2: Chọn mục Power & Sleep
  • Bước 3: Chọn WiFi.

Như vậy bạn đã có thể tắt được Wi-fi khi máy ở chế ngủ, và  pin bạn sẽ thấy rõ ràng hơn rất nhiều đó!

Pin luôn luôn là một điều đáng sợ khi nó không đủ năng lượng cung cấp cho máy. Trên Surface cũng có nhiều vấn đề về pin, nếu như bạn gặp phải những lỗi về pin thì có thể thử 4 cách tăng tuổi thọ đáng kinh ngạc cho pin trên Surface sẽ thấy hiệu quả rõ ràng. Nếu như sau một thời gian vẫn không có tiến triển thì hãy mang máy tới HNcom để tư vấn và tiến hành sửa pin hoặc thay pin.

Nếu có gì thắc mắc hãy liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại: 0904 515 696 hoặc 0988.86.9933 – Mr.Việt Anh để được hỗ trợ nhé. HNCOM có đội ngũ nhân viên kỹ sư có thủ thuật chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm và nhiệt tình. Được khách hàng đánh giá là trung tâm sửa chữa tốt.

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

  • Giờ mở cửa : 8h30 – 18h30 Hàng ngày ( Làm cả Thứ 7 & CN)
  • Email: cskh@hncom.vn

 

DMCA.com Protection Status

CHÍNH SÁCH & QUY ĐỊNH

VỀ CHÚNG TÔI

0904.515.696 0988.86.9933